Friday, March 13, 2009

Díma að lóða

Loksins byrjaði Díma að lóða enda búin að vera að merkja í 3 mánuði allur bærinn ætti að vita að Díma er að lóða hehe..

Ég er samt voða happy enda eru 9 mánuðir síðan hún lóðaði síðast og ég vona að hún haldi sig bara við það...

Charly er ekki byrjaður að spangóla ennþá enda er Díma bara nýbyrjuð. En Dóra vinkona mín ætlar að bjarga mér ef það verður ekki búandi heima fyrir látum.. Þá fær Charly að kíkja í Sandgerði..

Í augnablikinu er ég svo að leita mér að einhverju flottu ræktunarnafni, þó að ég sé nú ekkert að fara að rækta alveg strax en það er gaman að hafa það klárt þegar maður situr nýju heimasíðuna upp..
-----------------------------------------------------------------
Díma is in heat at the moment finally she has been preparing for 3 months and i think the whole town knows she´s in heat hehe..

Charly is holding up well at the moment no whining but if he becomes miserable then he is going to visit my friend and her dogs.

Now i am looking for a kennel name and there is so much to choose from :) and hard to decide but soon you will see what it is.. I am doing a new homepage for my dogs so i want to have the kennel name ready when i put the homepage up.